Gửi tin nhắn
Tin tức
Trang chủ > Tin tức > tin tức công ty về Tám nguyên nhân chính gây kiệt sức động cơ trong máy nén lạnh
Sự kiện
Liên hệ chúng tôi
86-20-86166280
Liên hệ ngay

Tám nguyên nhân chính gây kiệt sức động cơ trong máy nén lạnh

2024-04-25

Tin tức công ty mới nhất về Tám nguyên nhân chính gây kiệt sức động cơ trong máy nén lạnh

Tám nguyên nhân chính gây kiệt sức động cơ trong máy nén lạnh

Là nguồn năng lượng chính của hệ thống điều hòa không khí,hoạt động bình thường của máy nén điều hòa không khí đóng một vai trò quyết định trong hiệu quả và tuổi thọ của toàn bộ hệ thống điều hòa không khíTuy nhiên, trong thực tế, vấn đề cháy của máy nén điều hòa không khí là khá phổ biến, và các lý do là đa dạng và phức tạp.Sau đây là một lời giải thích chi tiết về tám nguyên nhân chính của máy nén điều hòa không khí kiệt sức:

 

1. Khởi động thường xuyên của máy nén điều hòa không khí: Mặc dù thiết kế mạch khởi động giảm dần được sử dụng,dòng điện ban đầu của máy nén điều hòa không khí vẫn sẽ vượt quá giá trị định số nhiều lầnNếu cài đặt nhiệt độ của máy điều hòa không khí không hợp lý, chẳng hạn như làm lạnh quá thấp hoặc làm nóng quá cao,nó sẽ làm cho máy nén khởi động và dừng lại thường xuyên, giảm đáng kể tuổi thọ của nó.

 

2. Điện áp nguồn cung cấp năng lượng không ổn định: Khi chất lượng nguồn cung cấp năng lượng kém và điện áp quá cao hoặc quá thấp, nó sẽ có tác động tiêu cực đến động cơ máy nén điều hòa không khí.Đặc biệt là khi điện áp hoạt động vượt quá phạm vi định lượng của máy nén, động cơ trong tình trạng không hiệu quả và quá nóng trong một thời gian dài có xu hướng giảm hiệu suất cách nhiệt, và các cuộn dây có thể bị cháy do quá nóng.điện áp ba pha hoặc mất cân bằng dòng cũng có thể làm tăng tổn thất động cơ (thất lượng sắt và đồng), gây ra nhiệt độ cuộn dây máy nén quá cao. Sự thất bại của bảo vệ quá nóng có thể dẫn đến kiệt sức cách nhiệt động cơ, cuối cùng gây kiệt sức mạch ngắn cuộn dây.

 

3. Không đủ sạch của hệ thống ống đồng điều hòa không khí: Nếu hệ thống chứa độ ẩm, nó sẽ dẫn đến giảm hiệu suất cách nhiệt của động cơ nén.Sau khi trải qua các thay đổi chu kỳ nhiệt độ cao và thấp, nước, chất làm lạnh và dầu làm lạnh sẽ tạo ra các chất axit, sẽ ăn mòn lớp cách nhiệt của động cơ.có nguy cơ động cơ máy nén điều hòa không khí bị cháy.

 

4Các bộ phận quay của máy nén điều hòa không khí bị kẹt: Một khi các bộ phận quay bị kẹt, nếu thiết bị bảo vệ động cơ không hoạt động hiệu quả,Động cơ máy nén có thể bị cháy do quá tải.

 

5. Làm sạch không đầy đủ hệ thống làm lạnh: Đối với hệ thống làm lạnh điều hòa không khí đã từng gặp lỗi cháy máy nén trước đây,nó là cần thiết để làm sạch chúng kỹ lưỡng trước khi thay thế bằng máy nén mớiNếu các chất axit mạnh được tạo ra trong quá trình đốt của máy nén ban đầu vẫn còn trong hệ thống,các dư lượng axit này sẽ ăn mòn lớp cách nhiệt của động cơ máy nén mới sau khi vận hành máy nén mới, dẫn đến cháy thêm.

 

6. Không đủ làm mát của máy nén điều hòa không khí: Kiểm soát không đúng không khí trở lại quá nóng trong hệ thống điều hòa không khí dẫn đến nhiệt độ không khí trở lại cao hoặc khối lượng không khí trở lại thấp,làm cho không thể cho cuộn dây bơm máy nén để nhận được làm mát hiệu quảTình huống này phổ biến hơn trong các đơn vị bơm nhiệt làm mát bằng không khí, và nhiệt độ không khí trở lại cao cũng có thể dẫn đến nhiệt độ khí thải cao, gây ra một loạt các vấn đề của máy nén.

 

7. khiếm khuyết trong quá trình sản xuất của máy nén điều hòa không khí: Nếu động cơ bị cháy ngay sau khi sử dụng máy điều hòa không khí,có thể có vấn đề về chất lượng quá trình trong quá trình sản xuất máy nén.

 

8. lỗi trong contactor khởi động của máy nén điều hòa không khí: contactor khởi động là một thành phần quan trọng để đảm bảo khởi động an toàn và ổn định của máy nén điều hòa không khí.Khi kháng tiếp xúc của nó quá cao hoặc ngưng tụ, nó có thể gây ra mạch ngắn của động cơ, có thể dẫn đến kiệt sức của động cơ; Ngoài ra, tiếp xúc mạch kém cũng có thể gây ra dòng khởi động quá mức,mà có thể dễ dàng đốt cháy và đốt cháy máy nén điều hòa không khí do tác động ngay lập tức của dòng điện mạnhDo đó, đảm bảo tình trạng tốt của bộ tiếp xúc khởi động và các mạch liên quan đến nó là rất quan trọng để ngăn ngừa kiệt sức của máy nén.

 

tin tức mới nhất của công ty về Tám nguyên nhân chính gây kiệt sức động cơ trong máy nén lạnh  0

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc chất lượng tốt Tủ đông trưng bày thương mại Nhà cung cấp. Bản quyền © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . Đã đăng ký Bản quyền.