Gửi tin nhắn
Tin tức
Trang chủ > Tin tức > tin tức công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?
Sự kiện
Liên hệ chúng tôi
86-20-86166280
Liên hệ ngay

Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?

2023-08-29

Tin tức công ty mới nhất về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?

Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?

Kho lạnh là một thiết bị được thiết kế để giữ các mặt hàng ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cụ thể.Việc xử lý thông gió rất quan trọng khi sử dụng kho lạnh.Mục đích chính của thông gió là giữ cho không khí đi vào kho lạnh luôn trong lành và khô ráo.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  0

Tủ lạnh / Tủ đông hiển thị tải trở lại Green&Health

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-11647436-refrigerated-glass-door-display-chiller-walk-in-refrigerator-cold-room.html

 

1. Cần xác định rõ rằng không khí bên trong kho lạnh cũng phải được lưu thông.Thông gió có thể khuếch tán độ ẩm, vi khuẩn và khí hấp thụ mùi hôi, mốc được bảo quản trong kho lạnh.Đôi khi, việc thông gió thích hợp cũng có thể giúp thiết bị làm mát hoạt động tốt hơn.Vì vậy, mục đích của việc thông gió trong kho lạnh là để không khí lưu thông và loại bỏ độ ẩm cũng như hương vị dư thừa.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  1

2, không gian hợp lý bên trong kho lạnh nên được giới hạn ở mức hơn 25 mét vuông, điều này có thể giúp việc thông gió hiệu quả hơn.Không khí trong lành trong kho lạnh cần được bổ sung thường xuyên, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng hóa bảo quản bằng cách loại bỏ độ ẩm quá mức.Đối với kho lạnh, việc thông gió phải đảm bảo không khí trong lành tham gia cùng lúc, không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát theo nguyên tắc vận hành đúng của thiết bị làm lạnh để đảm bảo nhiệt độ tiếp tục ổn định, giảm thiệt hại kinh tế gây ra bởi sự gia tăng nhiệt độ không khí.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  2

3, thông gió thích hợp có thể giúp nâng cao hiệu quả của thiết bị làm mát.Các thiết bị làm mát của kho lạnh sẽ sinh ra nhiệt.Nếu không có hệ thống thông gió thích hợp, nhiệt sẽ tích tụ bên trong, dẫn đến giảm hiệu suất của thiết bị.Vì vậy, việc kiểm tra thường xuyên các thiết bị làm mát cũng như mở hệ thống thông gió có thể giúp nâng cao hiệu suất của thiết bị, giảm tiêu hao năng lượng và tiết kiệm chi phí kinh tế.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  3

4, nhớ vệ sinh kho lạnh để đảm bảo hiệu quả thông gió.Đảm bảo giữ sạch bên trong kho lạnh và thiết bị, đồng thời thay thế bộ lọc kịp thời để đảm bảo hiệu quả thông gió trong kho lạnh.Thường xuyên làm sạch và khử trùng bề mặt, tường và sàn nhà có thể làm giảm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.Những đồ vật được treo hoặc cất giữ phải được làm sạch thường xuyên để tránh tích tụ quá nhiều bụi hoặc rác.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  4

Thông gió thường xuyên là rất quan trọng trong một cơ sở bảo quản lạnh.Hệ thống thông gió thích hợp giúp hàng hóa được bảo quản luôn tươi và khô cũng như tăng hiệu quả của thiết bị làm mát một cách hiệu quả.Nếu thiết bị được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên, chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị và cải thiện hiệu suất của thiết bị để tối đa hóa chi phí kinh tế.Vì vậy, kho lạnh cần được thông gió thường xuyên trong quá trình sử dụng để đảm bảo hàng hóa lưu trữ luôn tươi, khô ráo, đảm bảo hiệu quả làm mát của thiết bị và tiết kiệm chi phí kinh tế.

tin tức mới nhất của công ty về Làm thế nào để thông gió phòng lạnh sau khi lắp đặt?  5

https://www.maoyt.com/test/commercialdisplayfreezer.com/sale-12149663-glass-display-walk-in-chiller-with-ce-certification-for-hypermarket.html

 

Tủ lạnh trưng bày phía sau / Tủ đông của Green&Health

* Vật liệu lõi: Polyurethane(PU) tỷ trọng 43kg/m3 trở lên

* Chất liệu bề mặt: Thép màu, thép mạ kẽm, nhôm dập nổi, thép không gỉ

* Loại cửa: Xoay (cửa chôn một nửa, cửa chôn toàn bộ), cửa trượt bằng tay, cửa trượt tự động, cửa va đập, cửa cuốn, v.v.

* Độ dày của tấm: Độ dày có thể là 50mm,75mm,100mm,120mm,150mm,200mm, tùy theo nhiệt độ làm việc khác nhau và điều kiện bên ngoài của nhiệt độ môi trường.

* Chất làm lạnh R404a thân thiện với môi trường.Dung tích có thể nhỏ đến 10 mét khối, lớn đến 20 mét khối.

* Nhiệt độ có thể là 0 đến 10°C đối với bảo quản lạnh hoặc -20°C đối với bảo quản đông lạnh.

* Hiển thị và lưu trữ cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn

Công ty Green&Health đã hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện lạnh thương mại trong hơn mười năm.Chúng tôi là một nhà sản xuất chuyên nghiệp có thể cung cấp dịch vụ tùy chỉnh, để bạn có thể sử dụng mức giá phải chăng nhất để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.https://www.commercialdisplayfreezer.com/

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc chất lượng tốt Tủ đông trưng bày thương mại Nhà cung cấp. Bản quyền © 2014-2024 commercialdisplayfreezer.com . Đã đăng ký Bản quyền.